Ernest Hemingway is a legendary figure in twentieth-century American literature. His reputation stems not only from his body of written work, but from his adventurous and amorous lifestyle. His crisp, almost journalistic prose style, free of the long, sometimes flowery language common to much of the literature that appeared before him, has won him great acclaim and some of the highest literary honors: The Pulitzer Prize, which he won for his novella, The Old Man and the Sea in 1952; the Nobel Prize for Literature, which he received in 1954; and the Award of Merit from the American Academy of Arts and Letters, which he also received in 1954.
Despite these accolades, Hemingway is not without his critics. Some scholars complain that his tough, often violent subject matter is limited and without insight, and that his female characters, in particular, lack dimension. His devotees claim that behind his work’s often tough, macho exterior lurks a complex world of wounded, complicated human beings. His short stories are among those most frequently studied and anthologized, especially ‘‘The Snows of Kilimanjaro,’’ ‘‘A Clean, Well Lighted Place,’’ ‘‘The Gambler, the Nun, and the Radio,’’ ‘‘The Short, Happy Life of Francis Macomber,’’ and ‘‘In Another Country,’’ which was first published in 1927 in Scribner’s magazine. His novels include such American classics as The Sun Also Rises, A Farewell to Arms, For Whom the Bell Tolls, and The Old Man and the Sea. He has also written several works of nonfiction, including Death in the Afternoon, about bullfighting, and The Green Hills of Africa, about big game hunting.
In Another Country Summary
‘‘In the fall the war was always there, but we did not go to it anymore.’’ So begins Ernest Hemingway’s short story, ‘‘In Another Country.’’ The war he refers to is World War I; the setting is Milan, away from the scene of the fighting. The narrator describes the city he passes on his way to the hospital to receive physical rehabilitation for the leg wounds he received while at the front. Though the narrator remains unnamed, scholars generally agree the young man is Hemingway’s alter ego, Nick Adams.
At the hospital, the narrator, a young man, sits at a machine designed to aid his damaged knee. Next to him is an Italian major, a champion fencer before the war, whose hand has been wounded. The doctor shows the major a photograph of a hand that has been restored by the machine the major is using. The photo, however, does not increase the major’s confidence in the machine.
Three Milanese soldiers, the same age as the narrator, are then introduced. The four boys hang out together at a place called Cafe Cova following their therapy. As they walk through the city’s Communist quarter, they are criticized for being officers with medals. A fifth boy, who lost his nose an hour after his first battle, sometimes joins them. He wears a black handkerchief strategically placed across his face and has no medals.
One of the boys who has three medals has
lived a very long time with death and was a little detached. We were all a little detached, and there was nothing that held us together except that we met every afternoon at the hospital. Although, we walked to the Cova through the... » Complete In Another Country Summary
Trong Một Quốc gia: Giới thiệu
PrintPDFCiteShare.Ernest Hemingway là một nhân vật huyền thoại trong văn học Mỹ thế kỷ hai mươi. Danh tiếng của ông bắt nguồn không chỉ từ cơ thể của mình làm việc bằng văn bản, nhưng từ lối sống phiêu lưu mạo hiểm và ham mê của mình. , Sắc nét gần như báo chí của ông văn xuôi phong cách, ngôn ngữ, hoa đôi khi phổ biến để nhiều của văn học xuất hiện trước ông, đã giành được sự ca ngợi hết và một số danh dự cao nhất của văn học: Giải thưởng Pulitzer, ông đã giành cho tiểu thuyết của mình Ông già và biển vào năm 1952, giải thưởng Nobel văn chương, mà ông nhận được vào năm 1954 và giải thưởng bằng khen của Viện Hàn lâm Mỹ Nghệ thuật và Thư, ông cũng nhận được vào năm 1954.
Mặc dù những giải thưởng này, Hemingway không phải không có người chỉ trích ông. Một số học giả phàn nàn rằng vấn đề khó khăn của mình, chủ đề thường xuyên bạo lực có giới hạn và không có cái nhìn sâu sắc, và nhân vật nữ của mình, đặc biệt, thiếu kích thước. Tín đồ của ông cho rằng đằng sau bên ngoài thường cứng rắn mạnh mẽ của công việc của mình, ẩn nấp một thế giới phức tạp của người bị thương, con người phức tạp. Truyện ngắn của ông là một trong những người thường xuyên nhất nghiên cứu và anthologized, đặc biệt là "Tuyết của Kilimanjaro", "A, sạch Vâng thắp sáng Đặt", "The Gambler, Nun, và Đài phát thanh", " ngắn, Happy Life của Francis Macomber, "và" Trong một quốc gia khác ", lần đầu tiên được xuất bản vào năm 1927 trong tạp chí Scribner. Tiểu thuyết của ông bao gồm cổ điển như của Mỹ như The Sun cũng tăng lên, A Farewell to Arms, cho người mà Phí cầu đường Bell, và Người đàn ông già và biển cả. Ông cũng đã viết một số tác phẩm phi hư cấu, bao gồm cả cái chết vào buổi chiều, về trận đấu bò tót, và The Green Hills của châu Phi, về săn bắn trò chơi lớn.
Trong Một Tóm tắt thông tin Quốc gia
"Vào mùa thu chiến tranh luôn luôn ở đó, nhưng chúng tôi đã không đi đến nó nữa''Vì vậy, bắt đầu câu chuyện ngắn của Ernest Hemingway", ở một nước khác''Cuộc chiến tranh mà ông đề cập đến là chiến tranh thế giới thứ I, thiết lập được Milan, từ cảnh chiến đấu. Người kể chuyện mô tả thành phố ông đi trên đường đến bệnh viện để nhận được phục hồi chức năng cho những vết thương chân ông đã nhận được trong khi ở phía trước. Mặc dù người kể chuyện vẫn còn chưa được đặt tên, các học giả thường đồng ý người đàn ông trẻ là alter ego, Hemingway Nick Adams.
Tại bệnh viện, người kể chuyện, một người đàn ông trẻ tuổi, ngồi ở một máy tính được thiết kế để hỗ trợ đầu gối bị hư hỏng của mình. Bên cạnh anh ta là một lớn của Ý, một Fencer vô địch trước khi chiến tranh, có tay đã bị thương. Bác sĩ sẽ cho thấy một bức ảnh lớn của một bàn tay đã được phục hồi máy chính đang sử dụng. Các hình ảnh, tuy nhiên, không làm tăng sự tự tin của chính trong máy.
Ba binh sĩ Milan, cùng độ tuổi như kể chuyện, sau đó được giới thiệu. Bốn chàng trai đi chơi cùng nhau tại một nơi gọi là Cafe Cova sau điều trị của họ. Khi họ đi qua quý Cộng sản của thành phố, họ chỉ trích là sĩ quan có huy chương. Một cậu bé thứ năm, những người đã mất mũi của mình một giờ sau khi trận chiến đầu tiên của mình, đôi khi tham gia họ. Ông mặc một chiếc khăn tay màu đen chiến lược được đặt trên khuôn mặt của mình và không có huy chương.
Một trong các chàng trai người đã được ba huy chương đã
sống một thời gian rất dài với cái chết và một chút tách ra. Chúng tôi đã tách ra một chút, và không có gì mà tổ chức chúng tôi với nhau, ngoại trừ rằng chúng tôi gặp nhau mỗi buổi chiều tại bệnh viện. Mặc dù, chúng tôi đi đến Cova qua ... »Hoàn thành Một Tóm tắt thông tin Quốc gia
In Another Country: Summary
PrintPDFCiteShare.‘‘In the fall the war was always there, but we did not go to it anymore.’’ So begins Ernest Hemingway’s short story, ‘‘In Another Country.’’ The war he refers to is World War I; the setting is Milan, away from the scene of the fighting. The narrator describes the city he passes on his way to the hospital to receive physical rehabilitation for the leg wounds he received while at the front. Though the narrator remains unnamed, scholars generally agree the young man is Hemingway’s alter ego, Nick Adams.
At the hospital, the narrator, a young man, sits at a...
(The entire page is 869 words.)
Một Quốc gia: Tóm tắt
PrintPDFCiteShare''Vào mùa thu, chiến tranh luôn luôn ở đó, nhưng chúng tôi đã không đi đến nó nữa''Vì vậy, bắt đầu câu chuyện ngắn của Ernest Hemingway ", ở một nước khác''chiến tranh ông đề cập đến là chiến tranh thế giới thứ I,. thiết lập là Milan, từ cảnh chiến đấu. Người kể chuyện mô tả thành phố ông đi trên đường đến bệnh viện để nhận được phục hồi chức năng cho những vết thương chân ông đã nhận được trong khi ở phía trước. Mặc dù người kể chuyện vẫn còn chưa được đặt tên, các học giả thường đồng ý người đàn ông trẻ là alter ego, Hemingway Nick Adams.
Tại bệnh viện, người kể chuyện, một người đàn ông trẻ tuổi, ngồi ở a. ..
(Toàn bộ trang 869 từ).
In Another Country: Author Biography
PrintPDFCiteShare.Ernest Hemingway was born in Oak Park, Illinois, into an upper-middle-class family. Although his childhood does not seem to have been particularly traumatic, in later years he often displayed bitterness towards his father, whom he saw as weak and ineffectual, and his mother, whom he felt was strict and domineering. By the time he was in high school he had developed an interest in literature, writing for his school newspaper and its literary magazine. During his family’s summers in northern Michigan, he developed a love of hunting, fishing, and outdoor life. Upon graduation, he took a job at the Kansas City Star, where he honed the spare, objective style that would be his hallmark.
Ernest Hemingway When the United States entered World War I Hemingway volunteered as an ambulance driver for the Red Cross in Italy. Wounded, he recuperated in a Milan hospital among injured Italian soldiers, an experience that would provide the background for his 1927 story ‘‘In Another Country.’’ This is also where he met nurse Agnes von Kurowsky, the inspiration for Catherine Barkeley in his novel A Farewell to Arms.
Upon returning to the United States in 1919, Hemingway wrote several short stories, but sold none. One year later, he met Hadley Richardson; they were wed the following year. They moved to Europe, settling primarily in Paris where their expatriate colleagues included important literary figures, such as F. Scott Fitzgerald and Gertrude Stein. During that time, Hemingway published two collections of short stories, followed by his acclaimed novel The Sun Also Rises, which featured characters based on his new circle of friends. Not long after, in 1927, he and Richardson divorced; Hemingway married Pauline Pfeiffer, a writer, less than two months later. In 1929, A Farewell to Arms was published, which cemented his literary reputation.
During the 1930s, Hemingway moved to Key West, Florida, yet spent much of his time traveling in Spain, where his fascination with bullfighting became the subject of his 1932 nonfiction work, Death in the Afternoon. He also pursued big game hunting, which he wrote about in The Green Hills of Africa (1935). Hunting figures prominently in many of Hemingway’s stories, including ‘‘The Short Happy Life of Francis Macomber,’’ first published in 1936.
In 1937, Hemingway went to Spain to cover the Spanish Civil War for the North American Newspaper Alliance and began a relationship with writer Martha Gelhorn, whom he had met in Florida. He received a divorce from Pfeiffer in November, 1940; Gelhorn became his third wife two weeks later. The same year, he published his novel about the Spanish Civil War, For Whom the Bell Tolls, another major success, and his play The Fifth Column was performed briefly on Broadway.
The 1940s found Hemingway working first as a war correspondent in China then, along with Gelhorn, in Europe during World War II. However, their relationship deteriorated and they divorced in 1945. He began a relationship with Mary Welsh, another writer, whom he married in 1946. They lived in Cuba, as well as the United States and Europe. Hemingway continued to write, but did not have another major success until his 1952 novella, The Old Man and the Sea, which won the Pulitzer Prize in 1953. The next year he received the Nobel Prize for Literature, but did not attend the ceremony to accept the prize. In 1960, after suffering a mental breakdown, he entered the Mayo Clinic to undergo electrotherapy. He killed himself in his home in Ketchum, Idaho in 1961.
Một quốc gia khác: Tác giả Tiểu sử
PrintPDFCiteShare.Ernest Hemingway được sinh ra ở Oak Park, Illinois, trong một gia đình trên tầng lớp trung lưu. Mặc dù thời thơ ấu của ông không có vẻ đặc biệt là chấn thương, trong những năm sau đó ông thường hiển thị cay đắng đối với cha mình, người mà ông cho là yếu kém và không hiệu quả, và mẹ của mình, người mà ông cảm thấy được chặt chẽ và độc đoán. Thời gian ông còn học trung học, ông đã phát triển một quan tâm đến văn học, viết cho tờ báo học của mình và tạp chí văn học của nó. Trong mùa hè của gia đình ông ở miền Bắc Michigan, ông đã phát triển một tình yêu của săn bắn, câu cá, và cuộc sống ngoài trời. Sau khi tốt nghiệp, anh làm việc tại thành phố Kansas Star, nơi ông mài giũa phong cách, phụ tùng, mục tiêu đó sẽ là dấu ấn của mình.
Ernest Hemingway Khi Hoa Kỳ bước vào Chiến tranh thế giới thứ I Hemingway đã tình nguyện như là một trình điều khiển xe cứu thương cho Hội Chữ thập đỏ ở Ý. Bị thương, ông hồi phục trong một bệnh viện Milan trong số các binh sĩ bị thương Ý, một kinh nghiệm mà sẽ cung cấp nền cho "1927 câu chuyện của mình ở một nước khác" Đây cũng là nơi ông đã gặp y tá Agnes von Kurowsky, nguồn cảm hứng cho Catherine Barkeley của mình. cuốn tiểu thuyết Giã từ vũ khí.
Sau khi trở về Hoa Kỳ vào năm 1919, Hemingway đã viết một số câu chuyện ngắn, nhưng bán không có. Một năm sau, ông đã gặp Hadley Richardson, họ đã kết hôn vào năm sau. Họ chuyển tới châu Âu, giải quyết chủ yếu ở Paris, nơi các đồng nghiệp người nước ngoài của họ bao gồm các số liệu quan trọng tác phẩm văn học, chẳng hạn như F. Scott Fitzgerald và Gertrude Stein. Trong thời gian đó, Hemingway cho xuất bản hai tập truyện ngắn, tiếp theo là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Sun cũng tăng lên, các ký tự được dựa trên vòng tròn của những người bạn mới của mình. Không lâu sau đó, vào năm 1927, ông và Richardson đã ly dị, Hemingway kết hôn với Pauline Pfeiffer, một nhà văn, chưa đầy hai tháng sau đó. Năm 1929, Giã từ vũ khí đã được công bố, củng cố danh tiếng văn chương của mình.
Trong những năm 1930, Hemingway chuyển đến Key West, Florida, nhưng dành nhiều thời gian của mình đi du lịch ở Tây Ban Nha, nơi mà niềm đam mê của mình với trận đấu bò tót trở thành chủ đề của công tác thể loại tiểu thuyết 1932 của mình, chết vào buổi chiều. Ông cũng theo đuổi săn trò chơi lớn, mà ông đã viết trong The Hills xanh của Châu Phi (1935). Săn bắn nổi bật trong nhiều câu chuyện của Hemingway, bao gồm "The Happy Life ngắn của Francis Macomber", xuất bản lần đầu vào năm 1936.
Năm 1937, Hemingway đã đến Tây Ban Nha để trang trải các chiến Tây Ban Nha dân dụng cho Liên minh Bắc Mỹ báo và bắt đầu một mối quan hệ với Gelhorn nhà văn Martha, người mà ông đã gặp ở Florida. Ông đã nhận được một ly hôn từ Pfeiffer trong Tháng Mười Một, 1940, Gelhorn đã trở thành người vợ thứ ba của ông hai tuần sau đó. Cùng năm đó, ông xuất bản cuốn tiểu thuyết về chiến tranh dân sự Tây Ban Nha, ai Bell Phí cầu đường, một thành công lớn, và chơi Cột thứ năm đã được thực hiện một thời gian ngắn trên sân khấu Broadway.
Những năm 1940 Hemingway làm việc đầu tiên như là một phóng viên chiến tranh ở Trung Quốc sau đó, cùng với Gelhorn, ở châu Âu trong Thế chiến II. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ xấu đi và họ ly dị vào năm 1945. Ông bắt đầu một mối quan hệ với Mary tiếng xứ Wales, một nhà văn khác, người mà ông kết hôn vào năm 1946. Họ sống ở Cuba, cũng như Hoa Kỳ và Châu Âu. Hemingway tiếp tục viết, nhưng đã không có một thành công lớn đến tận năm 1952 tiểu thuyết của mình, Ông già và biển, đã giành được giải thưởng Pulitzer năm 1953. Năm sau ông nhận được giải thưởng Nobel Văn học, nhưng đã không tham dự buổi lễ để chấp nhận các giải thưởng. Năm 1960, sau khi bị suy nhược thần, ông vào Bệnh viện Mayo trải qua liệu pháp điện. Ông tự sát trong nhà của ông ở Ketchum, Idaho vào năm 1961.
In Another Country: Characters
PrintPDFCiteShare.American Soldier
See Narrator
Italian Major
The Italian major, a former fencing champion, is in the Milan hospital because his hand has been mangled in battle. A controlled military man, he is cynical about the machines that are used to rehabilitate his wounded extremity, and about the tales of bravery and heroism he hears from the young Italian officers. He befriends the narrator, who is also injured, and tutors him in Italian. The Italian major has recently married a young woman, something he would not do until he was...
(The entire page is 454 words.)
Want to read the whole thing?
Subscribe to eNotes for access to this content as well as thousands of study guides and critical materials. SUBSCRIBE
Một Quốc gia: Nhân vật
PrintPDFCiteShare.American Soldier
Xem kể chuyện
Ý chính
Lớn của Ý, một cựu vô địch đấu kiếm, tại bệnh viện Milan bởi vì bàn tay của ông đã được đọc sai trong trận chiến. Một người đàn ông kiểm soát quân sự, ông đã hoài nghi về các máy được sử dụng để phục hồi cực bị thương của mình, và về những câu chuyện của sự dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng anh nghe từ các sĩ quan trẻ người Ý. Ông kết bạn với những người kể chuyện, người cũng bị thương, và người dạy kèm anh ta trong tiếng Ý. Chính Italia gần đây đã kết hôn với một phụ nữ trẻ, một cái gì đó ông sẽ không làm cho đến khi ông là ...
(Toàn bộ trang 454 từ).
Muốn đọc toàn bộ điều?
Theo dõi eNotes để truy cập nội dung này cũng như hàng ngàn hướng dẫn nghiên cứu và các tài liệu quan trọng. Theo dõi
In Another Country: Themes
PrintPDFCiteShare.‘‘In the fall the war was always there, but we did not go to it anymore.’’ So begins Ernest Hemingway’s short story, ‘‘In Another Country.’’ The war he refers to is World War I; the setting is Milan, away from the scene of the fighting. The narrator is a young American man who is in the hospital to receive physical rehabilitation for the leg wounds he received while at the front. Sitting next to him is an Italian major, a champion fencer before the war, whose hand has been wounded and with whom the narrator speaks about life. At the story’s end, having learned of...
(The entire page is 1049 words.)
Một Quốc gia: Chủ đề
PrintPDFCiteShare''Vào mùa thu, chiến tranh luôn luôn ở đó, nhưng chúng tôi đã không đi đến nó nữa''Vì vậy, bắt đầu câu chuyện ngắn của Ernest Hemingway ", ở một nước khác''chiến tranh ông đề cập đến là chiến tranh thế giới thứ I,. thiết lập là Milan, từ cảnh chiến đấu. Người kể chuyện là một người Mỹ trẻ, những người trong bệnh viện để nhận được phục hồi chức năng cho những vết thương chân ông đã nhận được trong khi ở phía trước. Ngồi bên cạnh anh ta là một lớn của Ý, một Fencer vô địch trước khi chiến tranh, có tay đã bị thương và người kể chuyện nói về cuộc sống. Vào lúc kết thúc của câu chuyện, có biết được ...
(Toàn bộ trang là 1.049 từ).
What is the major theme in the story "In Another Country"?
tuyen
Student
Community / Jr. College
Posted by tuyen on February 28, 2009 at 9:36 PM and tagged with in another country, themes
Rate this question:
» Flag as inappropriate
» Message tuyen
1 Answer | add yours
pmiranda2857
Teacher
High School - 10th Grade
Editor, Debater
There are several themes that are intertwined all relating to the effects of war on the human body and spirit. In a hospital in Milan, Italy, soldiers wounded in action during WWI are recovering. At this hospital, the wounded are treated with new advances in physical therapy, they share the experience of having faced death and survived, one of the main themes of the story.
The theme of courage or cowardice is also examined through the perspective of each man's sacrifice. The narrator has a leg wound, he receives physical therapy for his injury while an Italian Major's hand has been injured, which will likely mean that he will never fence again. Is a hero defined by his desire to charge into war without care for his own life, only concerned with fighting the good fight? Is it wrong to want to survive, and to hold back a little and be protective of your life? Is this what defines a coward?
The atmosphere of the hospital, created by the doctor, who tries to convince the men that these new machines can transform an injury and restore function, offers a view of another theme, dignity and the human condition. Even though the doctor shows them before and after pictures, the men don't believe the machines will actually work.
Hemingway is very gifted as depicting the loss and loneliness of these wounded soldiers, especially the narrator who is literally in another country. He witnesses the event when the proud Italian Major, so stoic with his injury receives news that his young wife has died after a brief illness. Here Hemingway brings in a sense of loss, so deep that the Major loses his will or desire to understand life. Life for him is meaningless.
"The major’s resulting understanding of life’s cruel lack of meaning puts him in ‘‘another country’’ from the younger, still somewhat idealistic narrator. The mind set of the major is both alien to him and lonely, yet it is inevitable to all human beings. After all, the story suggests, attempts to avoid loss are only temporary."
Sources:
http://www.enotes.com/another-country/themes
Posted by pmiranda2857 on March 1, 2009 at 7:05 AM
Chủ đề chính trong câu chuyện "quốc gia khác" là gì?
tuyen
Sinh viên
Trường Cao đẳng Cộng đồng / Jr.
Được đăng bởi tuyen vào ngày 28 tháng 2 năm 2009 tại 9:36 và được dán nhãn trong một quốc gia khác, chủ đề
Bầu chọn cho câu hỏi này:
»Flag như không phù hợp
»Tin nhắn tuyen
1 Trả lời | thêm của bạn
pmiranda2857
Giáo viên
High School - Lớp 10
Editor, tranh luận
Có nhiều chủ đề được gắn bó với nhau tất cả đều liên quan đến những ảnh hưởng của chiến tranh trên cơ thể và tinh thần của con người. Trong một bệnh viện ở Milan, Italy, chiến sĩ bị thương trong hành động trong thế chiến thứ đang hồi phục. Tại bệnh viện này, những người bị thương được điều trị bằng các tiến bộ mới trong vật lý trị liệu, họ chia sẻ kinh nghiệm của có phải đối mặt với cái chết và sống sót, một trong những chủ đề chính của câu chuyện.
Chủ đề của lòng can đảm hay hèn nhát cũng được kiểm tra thông qua quan điểm của sự hy sinh của mỗi người đàn ông. Người kể chuyện có một vết thương ở chân, ông nhận được vật lý trị liệu cho chấn thương của anh trong khi bàn tay của một chính Ý đã bị thương, có thể sẽ có nghĩa rằng ông sẽ không bao giờ hàng rào một lần nữa. Là một anh hùng được xác định bởi mong muốn của mình để tính phí vào cuộc chiến mà không cần chăm sóc cho cuộc sống riêng của mình, chỉ quan tâm đến chiến đấu với cuộc chiến tốt? Có sai lầm muốn tồn tại, và để giữ lại một chút và có thể được bảo vệ cuộc sống của bạn? Đây có phải là những gì định nghĩa một kẻ hèn nhát?
Bầu không khí của bệnh viện, được tạo ra bởi các bác sĩ, những người cố gắng thuyết phục những người đàn ông mà các máy này mới có thể biến đổi một chấn thương và phục hồi chức năng, cung cấp một cái nhìn của một nhân phẩm, chủ đề và điều kiện con người. Mặc dù bác sĩ cho thấy họ trước và sau khi hình ảnh, những người đàn ông không tin rằng các máy sẽ thực sự làm việc.
Hemingway là rất có năng khiếu như miêu tả sự mất mát và sự cô đơn của những người lính bị thương, đặc biệt là người kể chuyện là nghĩa đen trong một quốc gia khác. Ông chứng kiến sự kiện khi thiếu tá Ý tự hào, để khắc kỷ với chấn thương của anh nhận được tin rằng người vợ trẻ của ông đã chết sau khi một căn bệnh ngắn gọn. Hemingway mang lại một cảm giác mất mát, rất sâu sắc rằng chính mất sẽ hoặc mong muốn để hiểu cuộc sống. Cuộc sống đối với anh là vô nghĩa.
Sự hiểu biết kết quả chính của thiếu tàn nhẫn của cuộc sống ý nghĩa đặt anh ta trong "một" quốc gia khác từ người kể chuyện trẻ vẫn còn hơi duy tâm, tâm chính là cả hai xa lạ với anh ta và cô đơn, nhưng nó là không thể tránh khỏi cho tất cả con người chúng sinh. Sau khi tất cả, câu chuyện cho thấy, cố gắng để tránh mất mát chỉ là tạm thời. "
Nguồn:
http://www.enotes.com/another-country/themes
Pmiranda2857 vào ngày 01 tháng ba năm 2009 tại 07:05
In Another Country: The Code in Hemingway’s “In Another Country”
PrintPDFCiteShare.A short story which illustrates Hemingway’s code is “In Another Country.” The purpose of this essay is to discuss Hemingway’s approach to the code and the code-hero as it appears in this story. It has been well pointed out that the majority of Hemingway’s true code-heros are older men, non-Americans, professional soldiers or sportsmen or gangsters of some sort.(1) In this story the Italian Major is a code hero of the type most admired by Hemingway, for he fulfills all the requirements of the type. In addition to providing us with an image of the perfect code hero, he...
(The entire page is 946 words.)
Want to read the whole thing?
Một quốc gia khác: Bộ luật trong Hemingway "Trong một quốc gia khác"
PrintPDFCiteShare.A truyện ngắn minh họa mã của Hemingway là "Quốc gia khác." Mục đích của bài viết này là để thảo luận về phương pháp tiếp cận của Hemingway để mã và mã anh hùng như nó xuất hiện trong câu chuyện này. Nó đã được chỉ ra rằng đa số thực sự của Hemingway mã-anh hùng là người đàn ông lớn tuổi, không-người Mỹ, người lính chuyên nghiệp hoặc thể thao hoặc bọn côn đồ của một số loại. (1) Trong câu chuyện này các chính Ý là một anh hùng mã của các loại nhất ngưỡng mộ bởi Hemingway, ông đáp ứng tất cả các yêu cầu của các loại. Ngoài ra để cung cấp cho chúng tôi với một hình ảnh của người anh hùng mã hoàn hảo, ...
(Toàn bộ trang 946 từ).
Muốn đọc toàn bộ điều?
In Another Country: The Look of Hemingway’s ‘‘In Another Country’’
PrintPDFCiteShare.Ernest Hemingway’s short story, ‘‘In Another Country,’’ is illuminated by three related observations: that the author shifts his attention from the American soldier to the Italian major midway through the story, that he exercises strict control over his title allusion to The Jew of Malta, and that he cultivates a very elaborate motif of images concerned with looking and windows.
The first two-thirds of the work is focused on the nameless [Although nothing in the published version warrants the assumption that the...
(The entire page is 1809 words.)
Want to
Dịch văn bản hoặc trang web
In Another Country: The Look of Hemingway’s ‘‘In Another Country’’
PrintPDFCiteShare.Ernest Hemingway’s short story, ‘‘In Another Country,’’ is illuminated by three related observations: that the author shifts his attention from the American soldier to the Italian major midway through the story, that he exercises strict control over his title allusion to The Jew of Malta, and that he cultivates a very elaborate motif of images concerned with looking and windows.
The first two-thirds of the work is focused on the nameless [Although nothing in the published version warrants the assumption that the...
(The entire page is 1809 words.)
Want to Nhập văn bản hoặc địa chỉ trang web hoặc dịch tài liệu.
Hủy
Bản dịch từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt
Một Quốc gia: Nghiên cứu các "Hemingway ở một nước khác''
Câu chuyện ngắn của PrintPDFCiteShare.Ernest Hemingway, "Trong một quốc gia khác", được chiếu sáng bởi ba quan sát liên quan: tác giả chuyển sự chú ý của mình từ những người lính Mỹ đến giữa chừng Ý thông qua câu chuyện, rằng ông thực hiện kiểm soát chặt chẽ hơn ám chỉ danh hiệu của mình Người Do Thái của Malta, và rằng ông đã nuôi dưỡng một motif rất phức tạp của hình ảnh có liên quan với tìm kiếm và cửa sổ.
Việc đầu tiên hai phần ba của công việc là tập trung vào [không tên Mặc dù không có gì đảm bảo phiên bản đã xuất bản giả định rằng ...
(Toàn bộ trang là 1.809 từ).
muốn
In Another Country: Hemingway’s Invisible Hero of “In Another Country”
PrintPDFCiteShare.In the following excerpt, Forrest Robinson argues that the reader’s revelation in Hemingway’s “In Another Country” “can be seen only through the consciousness of the invisible first-person narrator who—in the creative act of giving a form and a focus to his own past experience—resolves a conflict implicitly disclosed in the process of narration.”
Hemingway’s ‘‘In Another Country’’ offers unusual evidence of the essentially heuristic and therapeutic nature of his storytelling. His thematic concern—that a person ‘‘find things he cannot lose’’—takes on considerable significance when the distinction between the protagonist and the first-person narrator is clarified. It is the protagonist who, along with the Italian major, faces the wall of despair and death after being wounded in Italy during World War I. It is the narrator, however, who epitomizes Hemingway’s hero in this story. True heroism is not...
(The entire page is 3633 words.)
Một quốc gia khác: Anh hùng vô hình của Hemingway "Trong một quốc gia khác"
PrintPDFCiteShare.In các đoạn trích sau đây, Forrest Robinson lập luận rằng mặc khải trong Hemingway "Một quốc gia" của người đọc "có thể được nhìn thấy chỉ có thông qua ý thức của người kể chuyện đầu tiên-người vô hình trong hành động sáng tạo cho một hình thức và tập trung một quá khứ của mình kinh nghiệm giải quyết một cuộc xung đột ngầm tiết lộ trong quá trình tường thuật. "
Hemingway "Trong Một" Quốc gia cung cấp bằng chứng bất thường về bản chất cơ bản để phát và điều trị kể chuyện của mình. Mối quan tâm chủ đề của ông-một người "tìm thấy những điều anh ta có thể không lose'' có ý nghĩa đáng kể khi sự khác biệt giữa các nhân vật chính và người kể chuyện người đầu tiên được làm rõ. Đây là nhân vật chính, cùng với chính Italia, phải đối mặt với bức tường của sự tuyệt vọng và cái chết sau khi bị thương ở Ý trong Thế chiến I. Đó là người kể chuyện, tuy nhiên, hình ảnh thu nhỏ của Hemingway anh hùng trong câu chuyện này. Chủ nghĩa anh hùng thực sự là không ...
(Toàn bộ trang là 3.633 từ).
In Another Country: Overview of “In Another Country”
PrintPDFCiteShare.In the following essay, Michael Zam examines Hemingway’s sparse writing style, and compares that style to the early motion-picture technique of montage.
One of the most often-discussed aspects of Ernest Hemingway’s writing is his distinctive style. Whereas many writers of his day were still heavily influenced by the verbose, extremely descriptive style of English and American authors of the nineteenth century such as Charles Dickens Jane Austen and Herman Melville Hemingway was not. His literature is free of the extensive use of adjectives common in the...
(The entire page is 1700 words.)
Dịch văn bản hoặc trang web
In Another Country: Overview of “In Another Country”
PrintPDFCiteShare.In the following essay, Michael Zam examines Hemingway’s sparse writing style, and compares that style to the early motion-picture technique of montage.
One of the most often-discussed aspects of Ernest Hemingway’s writing is his distinctive style. Whereas many writers of his day were still heavily influenced by the verbose, extremely descriptive style of English and American authors of the nineteenth century such as Charles Dickens Jane Austen and Herman Melville Hemingway was not. His literature is free of the extensive use of adjectives common in the...
(The entire page is 1700 words.)
Nhập văn bản hoặc địa chỉ trang web hoặc dịch tài liệu.
Hủy
Bản dịch từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt
Một Quốc gia: Tổng quan "Một quốc gia"
PrintPDFCiteShare.In các bài tiểu luận sau đây, Michael Zam xem xét phong cách viết thưa thớt của Hemingway, và so sánh phong cách cho các kỹ thuật hình ảnh chuyển động đầu dựng phim.
Một trong những khía cạnh được thảo luận thường xuyên nhất của Ernest Hemingway viết là phong cách đặc trưng của mình. Trong khi đó, nhiều nhà văn trong ngày của mình vẫn còn bị ảnh hưởng nhiều bởi các chi tiết, cực kỳ phong cách mô tả của tác giả Anh và Mỹ của thế kỷ XIX như Charles Dickens Jane Austen và Herman Melville Hemingway không. Văn học của ông là sử dụng rộng rãi từ phổ biến trong ...
(Toàn bộ trang từ năm 1700.)
View the FREE sample
In Another Country Critical Essay #1
Zam has been an associate professor at Fordham College and New York University, as well as a writer for the Harvard Gay and Lesbian Review and Details magazine. In the following essay, he examines Hemingway's sparse writing style, and compares that style to the early motion-picture technique of montage.
One of the most often-discussed aspects of Ernest Hemingway's writing is his distinctive style. Whereas many writers of his day were still heavily influenced by the verbose, extremely descriptive style of English and American authors of the nineteenth century such as Charles Dickens, Jane Austen, and Herman Melville, Hemingway was not. His literature is free of the extensive use of adjectives common in the work of many earlier writers, and of many of his immediate contemporaries. As a result, his work has often been described as sparse, objective, and journalistic. It's also been called original, so much so that even...
(read more)
This section contains 1632 words
(approx. 5 pages at 300 words per page)
Xem các mẫu miễn phí
Một tiểu luận quan trọng Quốc gia # 1
Zam đã được một giáo sư tại Fordham Cao đẳng và Đại học New York, cũng như một nhà văn Review Gay và Lesbian Harvard và tạp chí Details. Trong bài tiểu luận sau đây, ông nghiên cứu phong cách viết thưa thớt Hemingway, và so sánh phong cách cho các kỹ thuật hình ảnh chuyển động đầu của montage.
Một trong những khía cạnh được thảo luận thường xuyên nhất của Ernest Hemingway viết là phong cách đặc trưng của mình. Trong khi đó, nhiều nhà văn trong ngày của mình vẫn còn bị ảnh hưởng nhiều bởi các chi tiết, cực kỳ phong cách mô tả của tác giả Anh và Mỹ của thế kỷ XIX như Charles Dickens, Jane Austen, và Herman Melville, Hemingway được không. Văn học của ông là sử dụng rộng rãi của các tính từ phổ biến trong công việc của nhiều nhà văn trước đó, và của nhiều người đương thời ngay lập tức của mình. Kết quả là, công việc của ông thường được mô tả như là thưa thớt, khách quan, và báo chí. Nó cũng được gọi là ban đầu, đến nỗi mà ngay cả ...
(đọc thêm)
Phần này bao gồm 1632 từ
(khoảng 5 trang 300 từ mỗi trang)
No comments:
Post a Comment