Friday, September 28, 2012

Changes in my life


Changes in my life
Được đăng bởi Sao Biển | | classification essays, essays, writing | 0 comment »

Has your life ever been changed because of something? For example, you realize that you have lost yourself, and now you want to correct this mistake. You want to set up a new relationship with people around you in order to live a happy life. So do I. My life has changed a lot since my family moved to Australia for settlement.
The first change is about geographical conditions. The differences in hemisphere and climate in Australia make me feel very comfortable. As you know, Australia is in the Southern hemisphere. Thus, this country has four seasons such as spring, summer, autumn and winter. Moreover, it also has large land and low population density, so I can go everywhere in Australia to enjoy skiing with my new friends when the winter comes. In addition, Australia has a temperate climate with the diversiform vegetation, so many people breathe the fresh air here. It makes me feel safer when I’m living and studying here. I’m attracted by those things because I am a person who likes to integrate with nature. It’s absolutely unbelievable! I really love to settle here with my family forever in here.
The living conditions in Australia are the second change. Generally, it has a free market economy with high GDP per capita and high living standards. As a result, buying a dream house will be very easy to me if I work hard. Furthermore, my family and I can enjoy a lot of good entertainments to relax after extremely studying and working time. Next, the rush life in this country makes me stronger and active. I’ll be able to choose a suitable job for my best, and I can survive in the competitive environment all days, too. The special thing is that the criminal rate is very low, and it’s safe for me and my family to live here because our neighbour have always been very friendly and kind to us. Perhaps that is why it is completely appropriate for my needs and abilities.
The geographical condition and the living condition are the most interesting changes, perhaps the most important is the education. Until now, Australia has established good educational environment. It has excellent educational system such as famous schools, universities, large campuses, etc. Besides, the study period, physical exercise and relaxation are in balance. The curriculums are practical, so students are easy to combine what they’ve learned at school and what they can do in the real life. Moreover, Australian English is the major language that is spoken in this country and all over the world. Hence, their degrees will be accepted everywhere. Those are the reasons why many students around the world, especially, Asian students want to study in this country.
In conclusion, I had many difficulties when I first came to Australia to live and study. However, I decided to overcome all these difficulties to keep up with my new life. Now I’m living confidently, comfortably, and studying effectively. Eventually, I’ll surely have a bright future and wealthy life in Australia.
Written by Võ Hoàng Phương Thảo
Instructor: Dr. Phạm Vũ Phi Hổ
Giảng viên: TS Phạm Phi Vu Hồ

Thay đổi trong cuộc sống của tôi
 
Be logged by Sao Biển | | bài luận phân loại, các bài tiểu luận, viết | 0 »bình luận



Có cuộc sống của bạn đã bao giờ bị thay đổi vì một cái gì đó? Ví dụ, bạn nhận ra rằng bạn đã đánh mất chính mình, và bây giờ bạn muốn sửa lỗi này. Bạn muốn thiết lập một mối quan hệ mới với những người xung quanh bạn để sống một cuộc sống hạnh phúc. Vì vậy, I. Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ khi gia đình tôi chuyển đến Australia cho sự thay đổi đầu tiên settlement.The là về điều kiện địa lý. Sự khác biệt ở bán cầu và khí hậu tại Úc làm cho tôi cảm thấy rất thoải mái. Như bạn biết, Úc là ở bán cầu Nam. Như vậy, nước này có bốn mùa như mùa xuân, mùa thu, mùa hè và mùa đông. Hơn nữa, nó cũng có đất đai rộng lớn và mật độ dân số thấp, vì vậy tôi có thể đi khắp mọi nơi trong nước Úc để thưởng thức trượt tuyết với bạn bè mới của tôi khi mùa đông đến. Ngoài ra, Úc có khí hậu ôn đới với thảm thực vật có nhiều hình dạng, rất nhiều người dân hít thở không khí trong lành ở đây. Nó làm cho tôi cảm thấy an toàn hơn khi tôi đang sống và học tập ở đây. Tôi đang thu hút bởi những điều đó vì tôi là một người thích hợp nhất với thiên nhiên. Nó hoàn toàn không thể tin được! Tôi thực sự yêu để giải quyết ở đây với gia đình tôi mãi mãi trong các điều kiện here.The sống ở Úc là những thay đổi thứ hai. Nói chung, nó có một nền kinh tế thị trường tự do với cao GDP bình quân đầu người và mức sống cao. Kết quả là, mua một ngôi nhà mơ ước sẽ rất dễ dàng cho tôi nếu tôi làm việc chăm chỉ. Hơn nữa, gia đình tôi và tôi có thể thưởng thức rất nhiều giải trí tốt để thư giãn sau khi học tập và làm việc vô cùng thời gian. Tiếp theo, cuộc sống vội vàng trong nước điều này làm cho tôi mạnh mẽ hơn và năng động. Tôi sẽ có thể lựa chọn việc làm phù hợp cho tốt nhất của tôi, và tôi có thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh tất cả các ngày, quá. Điều đặc biệt là tỷ lệ tội phạm rất thấp, và đó là an toàn cho tôi và gia đình tôi sống ở đây bởi vì hàng xóm của chúng tôi luôn luôn có được rất thân thiện và tử tế với chúng tôi. Có lẽ đó là lý do tại sao nó là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Các điều kiện địa lý và điều kiện sống là những thay đổi thú vị nhất, có lẽ là quan trọng nhất là giáo dục. Cho đến nay, Australia đã thiết lập được môi trường giáo dục tốt. Nó có độ hệ thống giáo dục như trường học nổi tiếng, các trường đại học, trường học lớn, vv Ngoài ra, thời gian nghiên cứu, thể tập thể dục và thư giãn được cân bằng. Các chương trình học có tính thực tiễn, do đó, học sinh được dễ dàng để kết hợp những gì họ đã học được ở trường và những gì họ có thể làm trong đời sống thực. Hơn nữa, Úc tiếng Anh là ngôn ngữ chính được nói trong nước và trên thế giới. Do đó, bằng cấp của họ sẽ được chấp nhận ở khắp mọi nơi. Đó là lý do tại sao nhiều sinh viên trên khắp thế giới, đặc biệt là sinh viên châu Á muốn du học tại country.In kết luận này, tôi đã có rất nhiều khó khăn khi tôi lần đầu tiên đến Úc để sinh sống và học tập. Tuy nhiên, tôi quyết định để vượt qua tất cả những khó khăn để theo kịp với cuộc sống mới của tôi. Bây giờ tôi đang sống tự tin, thoải mái, và học tập hiệu quả. Cuối cùng, tôi chắc chắn sẽ có một tương lai tươi sáng và cuộc sống giàu có ở Australia.Written của Võ Hoàng Phương Thảo
Giảng viên: Tiến sĩ Phạm Vũ Phi Hổ

No comments:

Post a Comment