Friday, September 28, 2012

Topic: Discuss about the four men who might be responsible for Emily's isolation from the world outside?


Topic: Discuss about the four men who might be responsible for Emily's isolation from the world outside?

Được đăng bởi Sao Biển | | A Rose for Emily, American Literature, essays, William Faulkner | 0 comment »
Composed by Nguyen Hoang Vu Linh 32QL1

“A rose for Emily” by William Faulkner is a short story reflects the society of his time. In this story, the main character is Emily Grierson-a noble woman. Although she did not have a hard life of servants or poor people, she did not have happiness, true love or independence in her life. She was isolated from the world outside. What makes her life pitiful? Who might be responsible for Emily's isolation from the community? In my point of view, there are four men who would be responsible for her pitiful life: her father, Colonel Sartoris-a major, Homer Barron-her lover and the Negro-her servant.

The first and also the man who has the most powerful affect on Emily is her father. Mr. Grierson determined the whole life of Emily. Firstly, living with her father, Emily inherited a kind of noble tradition. Therefore, she became arrogant and isolated herself from neighbors. She has no friend who might share joys or sorrows with her. Besides, when she was young, her father had driven all of her suitors away because he did not want Emily to marry a normal man. In his mind, “not a young man was quite good enough for Miss Emily”. Therefore, Emily was like a statue to be admired but not to be touched “when she got to be thirty and was still single”. Secondly, he made Emily’s life dependent on him and other people because he didn’t let her do any housework and Emily was addicted to servants’ help. Indeed, she used to be living in that way even when her father who was death. Her action of driving everybody away was like her father's. Emily did not believe her father who was death. She tried to keep his death body in three days until everybody persuaded her to let them dispose the body. This expresses that she loved and clung to her father. In short, her father’s influence on her life is powerful; she adopted her father's perception, and appeared to be conservative, quiet, eccentric, unsociable, and complex. That is the reason why Emily separates herself from the town people.

The second man was Colonel Sartoris, the major. He symbolizes for the American Government which appears to be the important role in reserving Emily's nobility. He invented a story to exempt Emily form the tax after her father’s death. In good way, he saves Emily from the embarrassment of accepting charity. However, she does not pay her taxes so she does not also have any reason to go out or talk with the others. She only stays at her house and does not have to care everything happening outsides. As a result, she separates herself from the society. Because of the former major’s mistake makes Emily’s life more pitiful. He himself indirectly separates Emily from the society.

The third man in Emily's life was Homer Barron who’s also responsible for her isolation. Firstly, he appeared really in the right time, after Emily's father had passed away. This time was the time she wanted to change her life. Therefore, when she met Homer Barron, she felt the love, the happiness, the life’s meaning. He himself made her enjoy the sweet of love. He changed her life. A woman who loves is willing to do anything to protect her love. In other hand, she lived in her own world and did not care about the world around her. Therefore, she wanted Homer to join into her world, a world in rose. Emily killed Homer and preserved the dead body in her house because she loved him too much and she wanted to live with him forever. The fact that Emily often laid beside Homer's skeleton. After his death, she can stay with him all time. Finally, she has no reason to go out.

The final man was Emily’s loyal servant, the Negro. He’s was the only one sign that helped the villagers to know that Emily was still alive. He was also the factor that shut Emily out of the world because he helped her go out to buy things. It seemed like he kept all the secrets about Emily even he became helper in her crime. I wonder that the Negro was in love with Emily. It was secret love that he could not tell anybody and would die with it. This kind of love had kept him doing stupid things to help Emily to get what she wanted. His loyalty might also be “a rose for Emily”. However, he made Emily remains her dependent life and separates the community.

In conclusion, Emily is a poor character. Her pitiful life is the result of the influence of her father and her disappointing lover. Besides, the kind major and her loyal servant who helped Emily also spoil her life. These men have responsibility for her isolation form the outside. Through the story “A rose for Emily”, William Faulkner gives us the message that the people, the surrounding and social discrimination play a significant role in one's development, especially the time of teenager years. Besides, we live in the community. Don’t be isolated to be a pitiful person.
Thảo luận về bốn người đàn ông có thể chịu trách nhiệm về sự cô lập của Emily từ bên ngoài thế giới?

Be logged by Sao Biển | | A Rose cho Emily, Mỹ Văn, tiểu luận, William Faulkner | 0 bình luận »

Sáng tác bởi 32QL1 Linh Nguyễn Hoàng Vũ



"Một bông hồng cho Emily" của William Faulkner là một câu chuyện ngắn phản ánh xã hội thời gian của mình. Trong câu chuyện này, nhân vật chính là Emily Grierson-một phụ nữ quý tộc. Mặc dù cô ấy không có một cuộc sống khó khăn của công chức hay người nghèo, cô không có hạnh phúc, tình yêu đích thực hay sự độc lập trong cuộc sống của cô. Cô đã được cô lập với bên ngoài thế giới. Điều gì làm cho cuộc sống của cô đáng thương? Ai có thể trách nhiệm của Emily cô lập khỏi cộng đồng? Trong quan điểm của tôi, có bốn người đàn ông sẽ chịu trách nhiệm cho cuộc sống đáng thương của cô: cha cô, Đại tá Sartoris-a chính, Homer Barron người yêu của cô và những người da đen đầy tớ của cô.

Những người đàn ông đầu tiên và cũng là người có ảnh hưởng mạnh nhất trên Emily là cha cô. Ông Grierson xác định toàn bộ đời sống của Emily. Thứ nhất, sống với cha cô, Emily thừa kế một loại truyền thống cao quý. Vì vậy, cô đã trở thành kiêu ngạo và cô lập mình với hàng xóm. Cô không có người bạn những người có thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn với cô ấy hay. Bên cạnh đó, khi cô còn nhỏ, cha cô đã định hướng tất cả các cầu hôn cô ấy đi bởi vì ông không muốn kết hôn với Emily một người đàn ông bình thường. Trong tâm trí của ông, "không phải là một người đàn ông trẻ đã khá tốt, đủ cho Miss Emily". Do đó, Emily đã giống như một bức tượng được ngưỡng mộ, nhưng không được xúc động "khi cô đã nhận được ba mươi và vẫn còn độc thân". Thứ hai, ông đã Emily của cuộc sống phụ thuộc vào anh ta và những người khác vì anh đã không để cô ấy làm bất cứ việc nhà và Emily đã nghiện để giúp công chức ". Thật vậy, cô ấy được sử dụng để được sống theo cách đó ngay cả khi cha cô chết đã được người. hành động của cô lái xe đi tất cả mọi người giống như cha cô. Emily đã không tin rằng cha cô chết đã được người. Cô đã cố gắng để giữ cho cơ thể cái chết của ông trong ba ngày cho đến khi tất cả mọi người thuyết phục cô để cho họ xử lý cho cơ thể. Điều này thể hiện rằng cô ấy yêu và bám vào cha mình. Trong ngắn hạn, người cha ảnh hưởng đến cuộc sống của cô là mạnh mẽ, cô ấy thông qua nhận thức của cha cô, và dường như là bảo thủ, yên tĩnh, lập dị, không ưa giao thiệp, và phức tạp. Đó là lý do tại sao Emily tách mình từ người dân thành phố.

Người đàn ông thứ hai là Đại tá Sartoris, người lớn. Ông tượng trưng cho Chính phủ Mỹ mà dường như vai trò quan trọng trong việc đặt giới quý tộc của Emily. Ông phát minh ra một câu chuyện hình thức miễn thuế Emily sau cái chết của cha cô. Theo cách tốt, anh tiết kiệm Emily từ sự bối rối của việc chấp nhận tổ chức từ thiện. Tuy nhiên, cô ấy không phải đóng thuế của mình vì vậy cô cũng không có lý do để đi chơi hoặc nói chuyện với những người khác. Cô chỉ nằm ở nhà và không có để chăm sóc outsides tất cả mọi thứ xảy ra. Kết quả là, cô tách mình khỏi xã hội. Bởi vì các sai lầm trước đây của chính làm cho cuộc sống của Emily tội nghiệp hơn. Ông tự tách Emily gián tiếp từ xã hội.

Người đàn ông thứ ba trong cuộc sống của Emily là Homer Barron người cũng chịu trách nhiệm về sự cô lập của mình. Thứ nhất, anh xuất hiện thực sự trong thời gian bên phải, sau khi cha của Emily đã qua đời. Lần này là lần cô muốn thay đổi cuộc sống của cô. Do đó, khi cô gặp Homer Barron, cô cảm nhận được tình yêu, hạnh phúc, ý nghĩa của cuộc sống. Ông tự mình làm cho cô thưởng thức vị ngọt của tình yêu. Ông thay đổi cuộc đời cô. Một phụ nữ người yêu là sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ tình yêu của cô. Mặt khác, cô sống trong thế giới của riêng mình và không quan tâm về thế giới xung quanh cô. Vì vậy, cô muốn tham gia vào Homer thế giới của cô, một thế giới tăng. Emily chết Homer và bảo quản các xác chết trong nhà cô ấy vì cô ấy yêu anh quá nhiều và cô ấy muốn sống với anh mãi mãi. Thực tế là Emily thường đặt bên cạnh bộ xương của Homer. Sau khi chết, cô ấy có thể ở lại với ông mọi thời đại. Cuối cùng, cô đã không có lý do để đi ra ngoài.

Người đàn ông cuối cùng đã được công chức trung thành của Emily, những người da đen. Anh ấy là người duy nhất dấu hiệu cho thấy đã giúp người dân biết rằng Emily vẫn còn sống. Ông cũng là nhân tố đóng Emily ra khỏi thế giới bởi vì ông đã giúp cô đi ra ngoài để mua những thứ. Có vẻ như ông đã giữ tất cả những bí mật về Emily thậm chí ông đã trở thành người giúp đỡ trong tội ác của mình. Tôi tự hỏi rằng những người da đen là tình yêu của Emily. Đó là bí mật của tình yêu mà ông không thể nói với ai và sẽ chết với nó. Đây là loại tình yêu đã khiến anh làm những việc ngu ngốc để giúp Emily để có được những gì cô muốn. lòng trung thành của ông cũng có thể là "một bông hồng cho Emily". Tuy nhiên, ông vẫn còn sống phụ thuộc Emily cô và tách biệt cộng đồng.

Trong kết luận, Emily là một nhân vật nghèo. cuộc sống đáng thương của cô là kết quả của sự ảnh hưởng của người cha và người tình đáng thất vọng của cô. Bên cạnh đó, các loại lớn và đầy tớ trung thành của cô đã giúp Emily cũng làm hỏng cuộc sống của cô. Những người này có trách nhiệm về sự cô lập của mình hình thành bên ngoài. Thông qua câu chuyện "Một bông hồng cho Emily", William Faulkner cho chúng ta tin rằng người dân, các phân biệt đối xử xung quanh và xã hội đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của một người, đặc biệt là thời gian của năm thiếu niên. Bên cạnh đó, chúng ta đang sống trong cộng đồng. Không được phân lập được một người đáng thương.

2 comments: