Thursday, September 27, 2012

Em gái Cẩm Ly: 'Có máy bay riêng cũng khổ'

Khi chia sẻ về chồng mình - doanh nhân Chính Chu và là tỉ phú gốc Việt thành danh tại Mỹ, Hà Phương không giấu được niềm hãnh diện.
>> Á hậu Tú Anh: 'Cuộc sống của tôi thay đổi 180 độ'
>> Diễm Hương chỉ trích phát ngôn 'mặc toàn hàng Trung Quốc' của Thu Thảo
>> Tâm Tít: 'Tôi đã no danh xưng hotgirl'
- Nếu so với Cẩm Ly và Minh Tuyết, Hà Phương ít dành thời gian cho ca hát. Phải chăng chị xác định gia đình là quan trọng nhất?
- Vâng, tôi đã xác định rõ tư tưởng này khi mới bước chân vào nghề. Dù sao gia đình vẫn là điểm tựa quan trọng nhất của người phụ nữ.








Dù sống ở nước ngoài, Hà Phương rất yêu tà áo dài
- Có cuộc sống gia đình viên mãn bên người chồng giàu có và hai cô con gái đáng yêu, nhiều người nói rằng, Hà Phương phải ở nhà để... giữ chồng, chị nghĩ sao?
  Khoe thì sẽ bị mọi người mắng, không khoe thì lại đem đến sự tò mò. Có máy bay cũng khổ thiệt Hà Phương
- Cụm từ “giữ chồng” cần coi lại, tôi nghĩ phải gọi là giữ hạnh phúc gia đình thì đúng hơn. Thú thật, công việc của ông xã tôi rất bận rộn và giờ giấc không cố định, khác với những người làm việc theo giờ hành chính. Vả lại ở Mỹ, ca sĩ chỉ đi hát vào những ngày cuối tuần. Vì thế, nếu cuối tuần tôi đi hát nữa thì làm sao vợ chồng và các con đoàn tụ được.
- Trong cuộc sống hôn nhân thì thường có quan điểm cho rằng người này sẽ phụ thuộc vào người nọ. Với bản thân mình, quan niệm của chị như thế nào?
- Đối với tôi, tình yêu là sự đi tìm một nửa còn lại để hoàn chỉnh chính mình. Tất nhiên, chúng có thể sẽ bổ sung và phụ thuộc vào nhau. Nhưng tôi nghĩ, mỗi người nên giữ cho mình sự vững vàng về suy nghĩ, đừng quá lệ thuộc vào người khác. Như vậy cuộc sống gia đình mới có thể bền vững và hạnh phúc.
- Chị thường về Việt Nam làm từ thiện, trong thời gian tới đây, chị sẽ tiếp tục về Việt Nam và làm công việc này chứ?
- Tất nhiên là tôi vẫn sẽ về Việt Nam làm từ thiện chứ. Đây là công việc luôn được tôi ưu tiên trong những việc nên làm và phải làm của mình.

No comments:

Post a Comment